สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ (CMMU) ม.มหิดล จัดกิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการ ‘เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Neuromarketing’
สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ (CMMU) ม.มหิดล จัดกิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการ ‘เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Neuromarketing’ ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
วันที่ 16 กันยายน 2567 ศูนย์ร่วมคิดพาณิชย์นวัตกรรม (MICC) ภายใต้การบริหารจัดการของสถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ (CMMU) มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการ ‘เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Neuromarketing’ โดยได้รับเกียรติจาก รองศาตราจารย์ ดร.วิชิตา รักธรรม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ กล่าวเปิดงาน รองศาสตราจารย์ ดร.ยศชนัน วงศ์สวัสดิ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายวิจัย และรักษาการแทนผู้อำนวยการ สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ Tool & Technique and Application และ รองศาสตราจารย์ ดร.พัลลภา ปีติสันต์ รองคณบดีงานบริการวิชาการ วิทยาลัยการจัดการ เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ Neuromarketing Overview & Case Study