MUI Robotics และ Artimed Startup ม.มหิดล ร่วม Pitching
งาน International Healthtec Week 2024

สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) มหาวิทยาลัยมหิดล นำทีมบริษัทสตาร์ทอัพ MUI Robotics และ Artimed สตาร์อัพของมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมเวที Pitching นำเสนอผลงานนวัตกรรม ในงาน International Healthtec Week 2024 ณ Marina Bay Sand ประเทศสิงคโปร์

สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) มหาวิทยาลัยมหิดล นำทีมบริษัทสตาร์ทอัพ MUI Robotics สตาร์อัพของมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมเวที Pitching นำเสนอผลงานนวัตกรรม ในงาน International Healthtec Week 2024 ณ Marina Bay Sand ประเทศสิงคโปร์

Artimed สตาร์อัพของมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมเวที Pitching นำเสนอผลงานนวัตกรรม ในงาน International Healthtec Week 2024 ณ Marina Bay Sand ประเทศสิงคโปร์

MUI Robotics และ Artimed สตาร์ทอัพจาก ม.มหิดล เข้าร่วม Pitching นำเสนอผลงานนวัตกรรม ในงาน International Healthtec Week 2024 ประเทศสิงคโปร์

สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (iNT) มหาวิทยาลัยมหิดล นำทีมบริษัทสตาร์ทอัพ MUI Robotics และ Artimed สตาร์อัพของมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมเวที Pitching นำเสนอผลงานนวัตกรรม ในงาน International Healthtec Week 2024 ณ Marina Bay Sand ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นการสนับสนุนให้สตาร์ทอัพได้เป็นที่รู้จัก มีโอกาสในการเติบโต และสร้างเครือข่ายความร่วมมือในระดับนานาชาติ

โดยบริษัท MUI Robotics เป็นสตาร์ทอัพที่มีผลงานนวัตกรรมประสาทสัมผัสประดิษฐ์ของหุ่นยนต์ (Artificial Senses for Robots) เพื่อวิเคราะห์และทดสอบกลิ่นในอุตสาหกรรมต่างๆ หุ่นยนต์ดมกลิ่นอาหารจากเทคโนโลยี E-Nose ที่มีความแม่นยำและความสามารถในการแยกแยะกลิ่นได้ และบริษัท ARTIMED เป็นสตาร์ทอัพที่มีผลงานนวัตกรรมแขนเทียมจากยางพาราดัดแปลงและซิลิโคน เพื่อใช้เป็นหุ่นจําลองสําหรับการฝึกหัตถการเจาะเลือดของนักศึกษาวิชาชีพด้านการแพทย์และสาธารณสุข

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของ iNT ได้ที่

02-849-6050